Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2017

247 & 247

Làm sao để nhận ra một người đàn ông tinh tế chỉ thông qua việc mua cho mình một ly trà sữa

24h
24h
Nhân ngày phụ nữ, nói về đàn ông một chút.

Người đàn ông tinh tế là loại người sẽ để ý đến những thứ nhỏ nhỏ xung quanh mình và tìm cách để làm cho những thứ nhỏ nhỏ đó dễ thương hơn. Chẳng hạn như nếu biết mình thích trà sữa thì sẽ chú ý nhìn xung quanh coi có tiệm trà sữa nào mới mở không để đi mua cho mình một ly, về nói là cái này mới mở, em uống thử coi ngon không.

Đàn ông tinh tế, là loại biết rằng nếu cho mình uống nhiều trà sữa quá sẽ ngán, nên thay bằng cách loại khác như soda trái cây, chocolate, hay đặc biệt là tea cocktails để mình thay đổi vị, không bị nhàm chán.

Tóm lại, một đàn ông tinh tế, sẽ đi mua cho bạn một ly trà sữa đường nâu, loại trà đang rất nổi tiếng và nếu biết là tính mình không uống ngọt, hỏi nhân viên để hiểu thêm trà sữa đường nâu là loại tốt cho sức khỏe nhưng ngọt hơn bình thường nên sẽ dặn đường ở mức thấp nhất không để mình bị ngán.

Đó chỉ là đánh giá chủ quan để nhận ra về 1 người đàn ông tinh tế thông qua việc mua cho bạn 1 ly trà sữa là như vậy đó!

24 & 24
24h