Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2018

247 & 247

Đàn ông yêu bằng mắt, đàn bà yêu bằng tai

24h
24h
Nên cứ hễ đàn ông thì thường mê mấy đứa n-g-ự-c to vì dĩ nhiên cái đó đập vào mặt đầu tiên, còn đàn bà lại đổ với những lời đường mật của đàn ông dù phần nhiều thì ngọt ngào hay đi liền với man trá.

Đàn ông thường nói dễ hơn làm và trí nhớ hay gắn liền với quần, cởi quần xuống xong thì coi như quên sạch những gì đã hứa. Nào là anh sẽ đi cùng em tới cuối cuộc đời, anh sẽ yêu em mãi mãi dài lâu, em sẽ là người cuối cùng và duy nhất của cuộc đời anh… toàn là những câu được xếp vào hàng nói dối kinh điển, tựa như câu “không đau đâu em, đừng sợ.”

Đàn bà thông minh thường ít tin lời đàn ông mà nhìn vào những gì đàn ông làm cho mình. Chu đáo hay không, thật lòng hay không, thủy chung hay không thường nằm ở những thứ nhỏ nhặt làm được cho nhau chứ không phải những lời thề thiên trường địa cửu.

Như đơn giản, muốn biết đàn ông yêu mình hay không, chị em cứ nhờ nó đi mua những thứ thiết yếu cho mình mà ngại ngùng cho nó, như cái băng vệ sinh hay chai nước rửa lờ, ủa nhầm, chai dung dịch vệ sinh phụ nữ.

Đàn ông mà giãy nãy, chối bay chối biến nhất quyết không đi mua, đùn đẩy cho rằng đấy là thứ đàn bà, lỡ cầm vào hay đi mua thì còn gì là mặt nam nhi trí tại bốn phương… thường thì đấy là những thằng đàn ông đầu óc cổ hủ, vị kỷ, gia trưởng và phong kiến. Đồng ý chỗ đấy là của đàn bà, nhưng dùng thì đâu chỉ đàn bà dùng không, mấy ông cũng dùng chung cơ mà. Mồm miệng mấy anh chạm vào đâu thì mấy anh phải giữ cho chỗ đấy sạch sẽ chứ.

Tỉ như mấy anh yêu máy ảnh, chơi máy ảnh, mấy anh vẫn ra đường mua chai nước chùi ống kiếng máy ảnh về xịt rồi ngồi mân mê, sờ mó. Mà tệ hơn cái là mấy anh đâu có đưa lưỡi ra liếm cái ống kính máy ảnh bao giờ. Vậy sao chỗ kia của chị em mấy anh ngại gì mà không đi mua giùm chai dung dịch để làm sạch chỗ mình yêu thích. Đấy, các anh thấy mình tệ chưa?

Còn nếu đàn ông mà nó đàng hoàng đi mua, gật đầu em cứ yên tâm, anh mua về cho. Rồi cứ vậy chiều về, xách theo chai dung dịch, theo lời nó nói thì cô bán hàng bảo cái này mới, vừa sạch khuẩn hơn lại vừa thơm nên anh mua để em dùng thử… thì cứ tin đi, đó là thằng đàn ông tốt và biết yêu thương đàn bà, nên trân trọng và giữ gìn.

Đời đàn bà, khôn hay dại đều là tự thân. Bớt tin đàn ông, quan sát nhiều hơn để hiểu về đàn ông mới là đàn bà thông minh…

Xem thêm nhiều hơn tại: 24 & 24 - 247 & 247 - 365 & 365
24h