Thứ Năm, 19 tháng 4, 2018

247 & 247

Nhiều người thấy mình làm búa xua việc để kiếm tiền, làm hết ngày đến làm đêm thì khen mình giỏi

24h
24h
Nói thật nha, mình đéo muốn giỏi đâu, thề luôn đó.

Đời mình làm biếng bỏ mẹ ra, ước mơ hồi nhỏ cũng đơn giản vô cùng, đó chính là lớn lên sẽ có một đại gia thật giàu có đem lòng say mê yêu mình đến chết đi sống lại. Vì tình yêu đó mà sẽ nguyện chăm sóc mình suốt đời, cơm dâng nước rót, hầu hạ từ đầu tới tận gót chân… ôi, nói ra mình nghe như con bại liệt, thật sự. Rồi cứ vậy hai người bên nhau, du lịch khắp nơi trên thế giới, mình chả cần làm con mẹ gì, chỉ ăn rồi đi chơi… đó chắc hẳn là một cuộc đời hạnh phúc biết bao.

Muốn vậy thì cơ bản là phải đẹp, phải cao to trắng trẻo, sáu múi các kiểu, phải biết ngon ngọt, ngoan ngoãn nghe lời, còn tao, bồ hỏi thì cũng dạ thưa đàng hoàng, nhưng cái nào không thích thì “dạ, đéo”… nên đại gia chó nào mà thèm tao. Thành thử ra, ước mơ ngày còn thơ bé tan con mẹ nó vỡ.

Vì ý thức được bản thân mình xấu vãi lờ ra, không có ai bảo bọc che chở nên phải chường tấm thân này ra làm đủ thứ công việc để kiếm tiền là vì vậy, thành thử ra tự dưng mình giỏi.

24 & 24 - 247 & 247 - 365 & 365
24h