Thương hiệu làm sản phẩm cho tốt, dịch vụ hoàn hảo để làm gì, khi khách hàng không nhận thấy được những điều đó?
Một doanh nghiệp sản xuất Việt Nam nổi tiếng với những sản phẩm độc đáo, tinh tế. Chất lượng đẳng cấp của sản phẩm được khẳng định khi được trực tiếp cầm nắm và sử dụng sản phẩm. Danh tiếng của thương hiệu không chỉ nổi tiếng trong nước mà cả thế giới thông qua phương tiện truyền thông.
Tuy nhiên, những khách hàng chưa được trực tiếp nhìn thấy sản phẩm, nếu chỉ nghe tiếng mà tìm đến website của thương hiệu sẽ rất thất vọng. Một ngôi nhà online cũ kỹ, hình ảnh sản phẩm mờ nhạt. Hoàn toàn không thể hiện được đó là một thương hiệu đẳng cấp.
Một thương hiệu nước hoa nổi tiếng khác, lại hoàn toàn không có website riêng để quảng bá thương hiệu.
Càng tìm hiểu càng thấy tiếc, thật tiếc cho thương hiệu Việt. Ngày nay việc tham khảo thông tin trên mạng trước khi mua sắm gần như là tất yếu với nhiều người. Điều đó giống như một nhu cầu, một niềm vui. Chưa kể những khách hàng xa xôi, không có điều kiện trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, họ mua hàng online dựa trên niềm tin yêu thương hiệu.
Trang web chính là một trung tâm giới thiệu sản phẩm của thương hiệu với cả thế giới. Và thật tiếc, rất nhiều trung tâm trưng bày như thế, được dựng lên một cách đại khái, hay bị thời gian làm cho cũ kỹ, xập xệ. Một cảm giác thất vọng toàn tập khi dạo quanh những trung tâm trưng bày online như thế.
Đổi với nhiều thương hiệu, chi phí marketing hàng năm chắc không ít. Và hình như việc để một cái mặt tiền không đẹp như vậy của thương hiệu trước mắt của rất nhiều khách hàng, vấn đề không phải là tiền!
Một doanh nghiệp sản xuất Việt Nam nổi tiếng với những sản phẩm độc đáo, tinh tế. Chất lượng đẳng cấp của sản phẩm được khẳng định khi được trực tiếp cầm nắm và sử dụng sản phẩm. Danh tiếng của thương hiệu không chỉ nổi tiếng trong nước mà cả thế giới thông qua phương tiện truyền thông.
Tuy nhiên, những khách hàng chưa được trực tiếp nhìn thấy sản phẩm, nếu chỉ nghe tiếng mà tìm đến website của thương hiệu sẽ rất thất vọng. Một ngôi nhà online cũ kỹ, hình ảnh sản phẩm mờ nhạt. Hoàn toàn không thể hiện được đó là một thương hiệu đẳng cấp.
Một thương hiệu nước hoa nổi tiếng khác, lại hoàn toàn không có website riêng để quảng bá thương hiệu.
Càng tìm hiểu càng thấy tiếc, thật tiếc cho thương hiệu Việt. Ngày nay việc tham khảo thông tin trên mạng trước khi mua sắm gần như là tất yếu với nhiều người. Điều đó giống như một nhu cầu, một niềm vui. Chưa kể những khách hàng xa xôi, không có điều kiện trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, họ mua hàng online dựa trên niềm tin yêu thương hiệu.
Trang web chính là một trung tâm giới thiệu sản phẩm của thương hiệu với cả thế giới. Và thật tiếc, rất nhiều trung tâm trưng bày như thế, được dựng lên một cách đại khái, hay bị thời gian làm cho cũ kỹ, xập xệ. Một cảm giác thất vọng toàn tập khi dạo quanh những trung tâm trưng bày online như thế.
Đổi với nhiều thương hiệu, chi phí marketing hàng năm chắc không ít. Và hình như việc để một cái mặt tiền không đẹp như vậy của thương hiệu trước mắt của rất nhiều khách hàng, vấn đề không phải là tiền!