Thứ Tư, 28 tháng 2, 2018

247 & 247

Kinh nghiệm làm việc tại nhật tháng đủ 28h mà vẫn có tiền đóng học phí

24h
24h
Sau đây mình sẽ chia sẻ cho các bạn kinh nghiệm làm việc tại nhật tháng đủ 28h mà vẫn có tiền đóng học phí:

Hiện tại mình đang ở tokyo và công việc hiện tại mình làm matsuya. Lương của mình làm là 1200 yen, lương đêm là 1500 yen. 1 tháng thu nhập mình 15 man. Một tuần mình làm 3 đêm và 1 buổi sáng.

Tháng chi tiêu tiêu mình là:

- 1 man tiền ăn (ăn ở quán)

- 2 man tiền nhà (chịu khó ở nhà xa ga xa trung tâm là được)

- 3 s tiền điện thoại (sim giá rẻ)

- 6 s tiền tàu (tiền tàu quán trả nên tính cũng được)

- 1 man tiêu linh tinh, chơi bời vv...

Tổng tháng hết 5 man dư 10 man:

1 năm 12 tháng thì dư 120 man rồi + khoảng 30 man tiền nghỉ các kì nghỉ tầm rơi vào 150 man 1 năm rùi.

Học phí:

Trường tiếng:

- Năm đầu: bố mẹ đóng

- Năm 2: 70 man

> Dư 80 man

Năm 3 vào semon

1 năm 150+80 man là 230 man. Đóng trường semon 100 man còn dư 130 man.

Năm 4 kiếm 150 man cộng với dư 130 man là 280 semon năm 2 đóng 80 man là dư 200 man.

Thế là 4 năm bạn có 200 man để làm vốn về nước cộng với cái bằng rùi. VÀ VỀ VN BỐ MẸ BẠN SẼ K BIẾT BẠN LÀ AI.

Theo: NgHoàng Minh

Xem thêm:

Những trường hợp có thể trở thành đối tượng bị HUỶ tư cách lưu trú khi ở Nhật

Các bạn Tu nghiệp sinh về nước rồi thì làm thế nào để quay lại Nhật?

Các bạn có biết tại sao tư cách lưu trú 日本人の配偶者等、永住者の配偶者等 lại có thêm chữ 「等」không?

Ở Nhật Bản, trong ngày khai giảng ở các trường tiểu học, hiệu trưởng chỉ đơn giản dặn các em học sinh của mình ba điều nhỏ nhoi:

XIN VISA CỦA TNS VÀ TTS

Làm gì khi sang Nhật theo diện kỹ sư hoặc du học mà lỡ bị công ty môi giới ở VN khai chưa kết hôn trong khi bản thân đã kết hôn

CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐI HÀN TỪ NHẬT - VÉ MÁY BAY ĐI HÀN CHỈ TỪ 500¥

Thông Tin Mới Cho Tất Cả Các Bạn Đang Ở Nhật Liên Quan Đến Visa

Em muốn làm visa kinh doanh chỉ để lấy visa thôi. Chị có dịch vụ chứng minh tài chính với thuế văn phòng không?
24h