Thứ Tư, 28 tháng 2, 2018

247 & 247

Em muốn làm visa kinh doanh chỉ để lấy visa thôi. Chị có dịch vụ chứng minh tài chính với thuế văn phòng không?

24h
24h
Dạo này nhiều khách hỏi visa kinh doanh theo kiểu: Em muốn làm visa kinh doanh chỉ để lấy visa thôi. bên chị có dịch vụ chứng minh tài chính với thuê văn phòng luôn không?

Công ty mình thì không làm dịch vụ “bao trọn gói visa” theo kiểu nhiều người vẫn hay gọi. Mình làm người thật việc thật, có kinh doanh thật thì làm chứ không chế hồ sơ để cố cầy cục xin visa.

Mà thực sự kinh doanh thật hẳn hoi còn khó lấy được cái visa huống chi là không làm 1 cái gì cả.

Mở công ty ở Nhật. Cực kì tốn kém.

- Chuẩn bị 500 man tiền vốn (nếu không đủ thì có thể trượt visa)

- Thuê văn phòng & cửa hàng: 60-80 man tùy khu vực.

- Phí thành lập cty: 16 man (nếu làm ở cty của mình và làm cho 合同会社)

- Phí sửa văn phòng, cửa hàng.

- Tiền nhập hàng

- Phí đổi visa: 12 man (nếu làm ở cty mình)

Visa thì chỉ xin được 1 năm 1 thôi, sau khi có visa rồi, đi vào hoạt động rồi thì cty sẽ phát sinh thêm phí gì nữa không? Rất nhiều luôn.

- Phí điều chỉnh thuế cuối năm: 3 man (giá cty mình làm)

Sau khi điều chỉnh thuế cuối năm sẽ phải nộp thuế thu nhập cá nhân cho nhân viên cty tùy theo số lương trả cho cả nhân viên và giám đốc.

- Phí thuê bên thuế vụ vào sổ và báo thuế cho công ty: khoảng 15 man (giá cty mình làm)

Sau khi 決算 xong sở thuế sẽ gửi giấy báo nộp thuế về.

Lại thêm 1 khoản tiền lớn phải nộp thuế nữa.

Mỗi năm làm 1 lần. không làm thì thành trốn thuế, vi phạm pháp luật.

- Tiền nhà cửa và đủ thứ trời ơi đất hỡi nữa...

Chi phí để duy trì công ty là rất lớn vậy nên nếu mở cty ra mà không kiếm ra tiền ở cái mình mở ra thì thực sự mình cảm thấy rất rất lãng phí tiền.

Mà xin visa kinh doanh cũng chẳng phải là dễ ợt như nhiều người nghĩ đâu ý.

Các bạn cứ nghĩ seki thấp không vào được senmon hay gì đấy thì quay sang làm kinh doanh, chứ đã ở nhật rồi thì việc tuân thủ pháp luật Nhật hay không lúc nào cũng được soi rất kĩ.

Seki thấp hay làm baito nhiều là trượt đấy.

Mà xin được visa thì chẳng bàn nhỡ mà trượt visa thì coi như 1 đống tiền đổ bể đó ạ.

Vậy nên Mình thiết nghĩ các bạn có lực, có ý tưởng kinh doanh thực sự thì hãy nên khởi nghiệp.

Theo: Mẹ Cóc

Xem thêm:

Những trường hợp có thể trở thành đối tượng bị HUỶ tư cách lưu trú khi ở Nhật

Các bạn Tu nghiệp sinh về nước rồi thì làm thế nào để quay lại Nhật?

Các bạn có biết tại sao tư cách lưu trú 日本人の配偶者等、永住者の配偶者等 lại có thêm chữ 「等」không?

Ở Nhật Bản, trong ngày khai giảng ở các trường tiểu học, hiệu trưởng chỉ đơn giản dặn các em học sinh của mình ba điều nhỏ nhoi:

XIN VISA CỦA TNS VÀ TTS

Làm gì khi sang Nhật theo diện kỹ sư hoặc du học mà lỡ bị công ty môi giới ở VN khai chưa kết hôn trong khi bản thân đã kết hôn

CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐI HÀN TỪ NHẬT - VÉ MÁY BAY ĐI HÀN CHỈ TỪ 500¥

Thông Tin Mới Cho Tất Cả Các Bạn Đang Ở Nhật Liên Quan Đến Visa
24h